Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Phần mềm nhận diện phương tiện


Hệ thống cấp xăng dầu bằng nhận diện phương tiện được rất nhiều các tập đoàn vận tải trên thế giới áp dụng. Giải pháp này nhằm chống thất thoát, minh bạch, giảm chi phí nhân công. Các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu cũng rất cần đầu tư để đảm bảo lợi ích và thu hút khách hàng trung thành.

Mô tả hệ thống cấp bằng nhận diện phương tiện

Hệ thống nhận dạng phương tiện tự động (AVI) Fas Track cung cấp khả năng kiểm soát và giảm gian lận cho các hệ thống cấp xăng dầu. Fas Track sử dụng các thiết bị RFID không dây đặt trên các đầu bình chứa nhiên liệu của xe và  trên các đầu cò bơm của cột bơm nhiên liệu để tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa 1 chiếc xe và được truyền về trung tâm điều khiển để nhận biết xe nào được và đang cấp nhiên liệu thông qua phần mềm cấp nhiên liệu tự động bằng hệ thống nhận diện phương tiện.
Thông qua hệ thống AVI Fas Track chúng ta sẽ cập nhật định mức của xe để so sánh với mức nhiên liệu đã cấp, từ đó hệ thống sẽ tính toán so sánh với định mức của xe để kiểm soát mức tiêu thụ của xe xem định mức tiêu tốn bao nhiêu llits nhiên liệu /100km.

Lợi ích của hệ thống 

  • Đảm bảo nhiên liệu cấp vào xe là chính xác, giảm gian lận.
  • Thu thập dữ liệu định mức nhiên liệu sau đó phân tích để lên phương án bảo dưỡng xe 
  • Không có sự can thiệp của con người ( cấp nhiên liệu nhanh hơn, đơn giản hơn, chính xác hơn)
  • Hệ thống AVI được các công ty Logistics áp dụng để ( thu hút lượng khách hàng mới, tiềm năng + giữ khách hàng trung thành = tăng trưởng doanh thu )

Thông số kĩ thuật

Độ bảo mật

  1. Thẻ xe được bảo mật tuyệt đối ( có nhiều phương thức bảo mật )
  2. Các thông tin liên lạc không dây được mã hóa
  3. Tất cả các vòng nhận diện gắn trên xe là duy nhất không thể sao chép

Dữ liệu bổ xung trên thẻ gắn trên xe

  • Ngoài vòng nhận diện gắn trên xe là duy nhất ( được lập trình trong nhà máy và không thể thay đổi), chúng tôi cũng có thể ghi thông tin bổ xung vào thẻ như hạn mức cấp và thời gian cấp giành riêng cho từng xe.
  • Nếu trong quá trình cấp sảy ra sự cố luôn có hệ thống ứng cứu để tiếp tục bơm 
  • Hệ thống đọc nhận diện được gắn trên vòi bơm của cột nhiên liệu được nuôi bằng pin sử dụng trong 1 tuần và có thể tháo để nạp.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng ngay từ khi thiết kế và sản xuất đến vận hành và bảo trì!
Với chúng tôi, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ và chất lượng tốt nhất, hy vọng chúng tôi có thể là một phần trong thành công của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Liên hệ với chúng tôi

Email us: italiasei@gmail.com

Our Team Memebers